Bộ bánh răng côn xoắn dòng K SEW EURODRIVE KHZ47
Model:
KHZ47
Xuất xứ: SEW EURODRIVE Châu Âu / SEW EURODRIVE Vietnam
1. Tài liệu:
KHZ47.PDF
2. Mô tả sản phẩm SEW EURODRIVE KHZ47 – Bộ bánh răng côn xoắn dòng K SEW EURODRIVE:
K SERIES HELICAL-BEVEL GEAR MOTOR
Bộ bánh răng côn xoắn của SEW- EURODRIVE mang lại hiệu suất cao trên 96% ở cả hai hướng mô-men xoắn và ở mọi tốc độ đầu vào. Với hiệu suất được thiết kế để tồn tại lâu dài – hộp số có độ bền cao cho phép vận hành với mô-men xoắn cao, không bị mài mòn. Với động cơ bánh răng côn xoắn ốc hiệu quả vượt trội của chúng tôi, bạn sẽ có bộ truyền động bánh răng góc tiết kiệm năng lượng ngay trong tầm tay. Vì chúng cũng có tuổi thọ sử dụng lâu dài mà không cần bảo trì nên chúng có thể được sử dụng trong mọi ứng dụng với động cơ không đồng bộ AC, động cơ servo không đồng bộ và đồng bộ. Một phiên bản giảm phản ứng ngược có sẵn cho các nhiệm vụ định vị chính xác.
Nhờ thời gian vận hành dài không cần bảo trì và bộ truyền động không bị mài mòn, các bộ bánh răng côn xoắn ốc của chúng tôi – về mặt kỹ thuật – là các bộ bánh răng góc vuông kinh tế. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả cao khiến chúng thực sự tiết kiệm năng lượng.
Bộ bánh răng côn xoắn dòng K: hiệu suất cao và truyền động có độ bền mỏi cao
• Thiết kế nhỏ gọn của tất cả các bộ truyền động của chúng tôi được thể hiện rõ ràng nhất trong các bộ truyền động bánh răng côn xoắn ốc của chúng tôi . Thuộc tính này đặc biệt thú vị, ví dụ, đối với các ứng dụng máy có không gian sẵn có hạn chế. Ở đây, bạn cần công nghệ truyền động mạnh mẽ với thiết kế nhỏ gọn. Đây chính là môi trường thích hợp cho các bộ bánh răng côn xoắn ốc của chúng tôi với dải mô-men xoắn từ 80 đến 53.000 Nm.
• Với hiệu suất cao ở cả hai hướng quay và ở bất kỳ tốc độ đầu vào nào, các bộ bánh răng góc vuông này rất tiết kiệm năng lượng. Bánh răng có độ bền cao không bị mài mòn và kéo dài tuổi thọ của bộ phận bánh răng. Đối với các nhiệm vụ định vị chính xác, bạn có thể sử dụng bộ truyền động dòng K với độ giật thấp hơn.
• Các kích thước đặc biệt chắc chắn K..39 và K..49 hoàn thiện dòng sản phẩm bánh răng côn xoắn ốc hai giai đoạn của chúng tôi. Họ đặt ra các tiêu chuẩn cùng với các kích thước K..19 và K..29: bốn kích thước cho phép mô-men xoắn từ 80 Nm đến 500 Nm.
• Chỉ một nửa giải pháp không có động cơ? Sau đó, hãy sử dụng khái niệm mô-đun của chúng tôi và kết hợp các bộ giảm tốc dòng K với động cơ AC thành động cơ bánh răng côn xoắn ốc K..DR.. hoặc với động cơ phụ thành động cơ bánh răng côn xoắn ốc K..CMP mà bạn chọn. Hoặc đơn giản là chọn động cơ AC hoặc động cơ servo riêng biệt đáp ứng yêu cầu của bạn.
Lợi ích của bạn
• Hiệu quả chi phí cao hơn: trong toàn bộ thời gian sử dụng nhờ hộp số không bị mài mòn và tuổi thọ vận hành dài, không cần bảo trì.
• Hiệu suất cao: trong một thiết kế nhỏ gọn được cung cấp bởi 16 kích cỡ với mức mô-men xoắn từ 80 Nm đến 50.000 Nm.
• Hiệu suất năng lượng cao hơn: do mức độ hiệu quả cao ở cả hai hướng quay và ở bất kỳ tốc độ đầu vào nào.
• Trọng lượng nhẹ thực sự: có kích thước K..19 và K..29 vì vỏ của chúng được làm bằng nhôm.
Bộ bánh răng côn xoắn ốc (hai và ba giai đoạn)
• Hiệu quả cao
• Bánh răng có độ bền mỏi cao
• Tuổi thọ hoạt động lâu dài, không cần bảo trì
• Có thể kết hợp với danh mục động cơ hoàn chỉnh của chúng tôi
Kích thước K..37 đến K..187 (ba giai đoạn)
• Bộ bánh răng đôi cho tốc độ đầu ra rất nhỏ cũng có sẵn
• Giảm biến thể phản ứng dữ dội
• Các biến thể có sẵn:
o Gắn chân hoặc gắn mặt bích
o Gắn mặt bích B5 hoặc B14
o Trục rắn hoặc trục rỗng
o Trục rỗng có kết nối có khóa, đĩa co, trục rỗng có rãnh hoặc TorqLOC ®
Kích thước K..19, K..29 và K..39, K..49 (hai giai đoạn)
• Thiết kế hai giai đoạn, tổn thất thấp với hiệu suất truyền động cao trên 90%
• Vỏ nhôm có kích thước K..19 và K..29 khiến chúng đặc biệt nhẹ
• Kích thước K..39 và K..49 đặc biệt chắc chắn và cứng cáp nhờ vỏ bằng gang xám
• Ba dải đế đảm bảo kết nối tối ưu với máy của khách hàng ngay cả trong những tình huống lắp đặt quan trọng
• Các biến thể có sẵn:
o Gắn chân hoặc mặt bích B5
o Trục rắn hoặc trục rỗng
o Trục rỗng có kết nối có khóa hoặc đĩa co hoặc hệ thống lắp trục rỗng TorqLOC®
Thông số kỹ thuật của KA57B:
• Kích cỡ : 57
• Kiểu lắp : Gắn chân / Trục rỗng
• Tỷ lệ giảm đơn vị bánh răng : 3,98 đến 197,37
• Tỷ lệ giảm đơn vị bánh răng nhiều giai đoạn : 94 đến 32.625
• mô-men xoắn đầu ra : (Cũng ở phiên bản giảm phản ứng dữ dội) 125 đến 50.000 Nm
• Phạm vi công suất động cơ : 0,12 đến 200 kW
• Phiên bản có sẵn : Gắn chân hoặc gắn mặt bích B5 hoặc B14 Gắn mặt bích Trục đặc hoặc rỗng Trục rỗng có kết nối có khóa, đĩa co, trục rỗng có khớp nối hoặc TorqLOC®
• Lợi ích của bạn : Mật độ năng lượng cao Không mài mòn Tuổi thọ dài Hiệu suất bộ truyền động 96% Bộ truyền động nhiều tầng cho tốc độ đầu ra thấp Giảm tùy chọn phản ứng ngược ở mọi kích cỡ
Pitesco là nhà phân phối của SEW EURODRIVE tại Việt Nam – SEW EURODRIVE Vietnam
Liên hệ để được tư vấn và báo giá NHANH NHẤT – TỐT NHẤT
Câu hỏi thường gặp:
– Nơi bán Bộ bánh răng côn xoắn dòng K SEW EURODRIVE KHZ47 CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT?
– Mua thiết bị Bộ bánh răng côn xoắn dòng K SEW EURODRIVE KHZ47 ở đâu?